Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính kế toán và quản trị công tác nhân sự ở đơn vị: tối ưu, hợp lý, tối giản, hiệu quả;
- Quản lý cơ cấu nhân sự trong đơn vị, phụ trách tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự trong từng giai đoạn.
- Quản trị tài chính: Việc thực hiện ngân sách: hiệu quả; tối ưu thu chi; không lãng phí; hoàn thành tốt các kế hoạch tài chính.
- Quản trị pháp chế: Hoạt động của bộ phận tuân thủ nghiêm các quy định của Pháp luật; chú trọng kiểm soát chặt chẽ Quy định nội bộ chung.
- Kinh doanh và Marketing: Thiết lập mục tiêu và doanh số bán hàng; Xây dựng và giao chỉ tiêu cho từng trình dược viên ở từng khu vực theo từng giai đoạn;
- Xây dựng chính sách bán hàng nhằm phát triển doanh số; Xây dựng các chương trình marketing ở địa bàn và phụ trách thực hiện khi được duyệt;
- Theo dõi và kiểm soát việc thu hồi công nợ theo từng địa bàn, từng trình dược viên;
- Phát triển thương hiệu, tổ chức truyền thông, phát triển hệ thống bán hàng;
- Tổng hợp báo cáo bằng văn bản và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
- Báo cáo định kỳ ( hàng tuần/hàng tháng/hàng năm ) theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành kinh doanh Công ty phân phối, bán hàng thầu, bán hàng OTC, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.