Mô tả công việc
•Tư vấn bán hàng trực tiếp, thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán đểmang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng ;
•Phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với công ty tại các sựkiện hàng ngày, theo lịch được sắp xếp ;
•Giải quyết các vấn đề cùng với cấp quản lý tại khu vực bán hàng ;
•Mở rộng & phát triển nguồnkhách hàng ;
•Phối hợp với công ty và nhóm, trực tiếp thực hiện việc chăm sóckhách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm vàtạo ra các cơ hội bán hàng mới ;
•Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
•Giới tính: Nam/ Nữ ;
•Độ tuổi: Từ 18 đến 35 ;
•Trình độ:Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng/ Đại học;
•Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về Tư vấn, Bán hàng là 01 lợi thế;
•Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt,có kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục, truyền đạt;
•Có thể làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực;
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Timeshare/Vacation Ownership/ Bảo hiểm/ Ngân hàng/ Bất động sản là một lợi thế ;
Thời gian làm việc:
[HN] 09h30 – 18h30 (Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật)
Quyền lợi được hưởng
•Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng + thưởng;
•Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 30.000.000++/ tháng;
•Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;
•Được đóng bảo hiểm đầy đủtheo Luật Lao độngkhi ký hợp đồng chính thức;
•Hưởng chế độ 12ngày phép/năm theo quy định;
•Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc;
•Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ;
•Môi trường làm việctrẻ, năng động,hỗtrợ và chuyên nghiệp;
•Tham gia các hoạt động team building, du lịchhàng nămvà tiệc công tyhàng tháng;
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên các cấp quản lý sau 3 tháng làm việc.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.