Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát chứng từ của các phòng ban công ty trước khi trình ký Giám đốc.
- Ghi nhận các công việc Giám Đốc đã giao cho các bộ phận và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Giám Đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc để lên lịch làm việc khi cần thiết.
- Kịp thời thông báo cho Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
- Phối hợp với các phòng/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu kiến thức kinh doanh và có nghiệp vụ về phát triển kinh doanh.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Chính trực, năng động và cởi mở.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.