Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đặt hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Theo dõi thanh toán và xác nhận công nợ cho nhà cung cấp.
- Lập báo cáo nội bộ có liên quan và lưu trữ các chứng từ.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (kinh tế, xuất nhập khẩu,…).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel, Internet và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng đàm phán giá và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng mua hàng khách sạn, dự án khách sạn, xây dựng, vật tư ô tô,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.