Mô tả công việc
- Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn và lên hồ sơ vay cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, Các bạn chưa từng làm Tài chính, Ngân hàng. Hoặc đang có công việc khác cũng có thể làm thêm được)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Tài chính Ngân hàng (đối với Sale từ công ty tài chính khác sang ngang có thể ký HĐLD luôn không qua thử việc)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6,7 triệu + Hoa hồng tối đa 4,4%
- Có nguồn data sẵn để khai thác và phát triển thêm khách hàng mới.
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
- Chủ động được thời gian làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí mới và cơ hội làm việc ở môi trường ngân hàng, đặc biệt các bạn đang học ngành tài chính ngân hàng là 1 lợi thế
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHSK, teambuilding, du lịch hằng năm, tăng lương nếu làm tốt
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.