Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc nguồn khách hàng truyền thống của chi nhánh.
- Thực hiện công việc tư vấn, thiết kế và bán các sản phẩm tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ cho khách hàng theo đúng cam kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ( các ngành đều được)
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên Nam. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm về sale tour sẽ được đào tạo lại.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Lương thưởng đầy đủ, chi trả đúng kỳ lương.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa hàng tháng
- Được cấp phát đồng phục công ty, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ mát hàng năm sau khi ký hợp đồng.
- Các chế độ khác như mừng sinh nhật, hiếu hỉ và Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Lương: Thoả thuận
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.