Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý khách hàng: Nhập liệu đầy đủ thông tin khách hàng trên FRM và quản lý thông tin khách hàng;
- Hợp đồng đầu tư: Thiết lập và hoàn chỉnh hồ sơ hợp đồng đầu tư trồng và chăm sóc mía; đầu tư MMTB giữa nông dân và Công ty trong một phạm vi quy định;
- Thực hiện nghiệm thu đầu tư và thực hiện hồ sơ giải ngân theo đúng tiến độ đầu tư;
- Phát hiện diện tích tiềm năng trong địa bàn. Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mới;
- Phổ biến chính sách và chế độ của công ty dành cho nông dân đến khách hàng;
- Lập kế hoạch đốn chặt mía theo quota được phân bổ cho từng hộ nông dân;
- Có quyết định kịp thời để giải quyết những vấn đề phát sinh thuộc phạm vi cho phép đúng theo chính sách và quy định chung của công ty;
- Theo dõi tình hình trả nợ vốn đầu tư của nông dân;
- Chịu trách nhiệm trong việc đôn đốc nhắc nhở các khoản nợ đầu tư đến hạn đối với từng nông dân trong toàn địa bàn được phân công quản lý;
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, trình độ trung cấp trở lên các ngành Nông nghiệp, kinh tế, kế toán, QTKD, …;
- Hiểu biết tổng quan về ngành mía đường, công tác liên quan;
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt, nắm bắt thông tin chính xác;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint); Internet.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH ADIGIT là một công ty Tiếp thị Kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào tối ưu hóa chuyển đổi, lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đặt chỗ. aDigit được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp xuất sắc với niềm tin rằng con người là nguồn lực quý giá và đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
-
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động:
Mission
Hiệu quả là kim chỉ nam trong tất cả hoạt động lập chiến lược hay thiết kế chiến dịch của aDigit. Hiệu quả được xây dựng trong tất cả mọi khía cạnh hoạt động của công ty.
aDigit hướng tới, nuôi dưỡng và khuyến khích phát triển văn hóa chính trực, và xem đây là nền tảng cốt lõi trong tất cả dự án digital, hoạt động nội bộ và xã hội mà chúng tôi tham gia.
Công bằng mang lại những mối quan hệ bền vững. Tại aDigit, chúng tôi thúc đẩy và tưởng thưởng văn hóa công bằng với khách hàng, nhân sự, đối tác, nhà cung ứng và các cá nhân/ tổ chức khác tham gia vào chuỗi hoạt động dịch vụ của công ty.
Digital thay đổi không ngừng vì thế cách tân là giá trị cốt lõi trong tâm thế vận động aDigit, giúp chúng tôi bắt kịp những thay đổi mới, tạo ra những dịch vụ hữu ích hơn với thị trường và dẫn đầu xu thế tiếp thị hiệu quả.