Các phòng ban đang tuyển dụng tại AEON MALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm AEON MALL

Cập nhật 02/03/2025 00:17
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Phó phòng Kế toán thuế
AEON MALL 3.0★
29 đánh giá 587 việc làm 87 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng (GTGT) định kỳ theo quy định.
  • Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân định kỳ theo quy định. Lập báo cáo sử dụng biên lai khấu trừ thuế thu nhập cá nhân định kỳ theo quy định.
  • Lập giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước (NSNN) cho các khoản thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
  • Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT, thuế nhập khẩu (Nếu có).
  • Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN & TNCN hàng năm.
  • Phối hợp với Kế toán công nợ phải thu kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh.
  • Phối hợp với Kế toán công nợ phải trả lập danh sách hóa đơn đầu vào theo yêu cầu.
  • Lập kế hoạch & đề xuất chi nộp ngân sách thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp kịp thời.
  • Lập hồ sơ ưu đãi thuế đối với dự án đầu tư mới, đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh.
  • Phối hợp với Kế toán trưởng phân tích các vấn đề liên quan đến thuế, đề xuất các phương án khác nhau nhằm tối ưu hóa chi phí thuế & lợi ích của toàn Công ty.
  • Trực tiếp hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn, chứng từ theo đúng quy định của pháp luật.
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có công việc phát sinh.
  • Các hồ sơ, thông tin thuế trước khi cung cấp ra bên ngoài phải đảm bảo có sự chấp thuận đầy đủ của các cấp có thẩm quyền.
  • Đảm bảo hệ thống sổ sách kế toán được hạch toán đúng, đủ, kịp thời theo nguyên lý, chuẩn mực và luật kế toán.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn kịp thời các thông tin về Thuế, soạn & gửi thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • In sổ thuế theo quý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
  • Tối thiểu từ 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ORACLE.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
  • Khả năng tư duy và chịu được áp lực.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.0
29 review

25/02/2025
Nhân viên lễ tân tại Hồ Chí Minh

môi trường làm việc khá áp lực, văn hóa tăng ca không phù hợp

25/02/2025
PHP Developer tại Hà Nội

Lương cứng thấp, lộ trình thăng tiến khá khó khăn

22/02/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

Review về công ty nơi thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá