Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANABUKI

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm ANABUKI

Cập nhật 17/02/2025 22:18
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
ANABUKI
41 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 384/42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

I.1 Công tác tuyển dụng và đào tạo

· Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.

· Đăng tuyển (chủ động hoặc phối hợp với đơn vị tuyển dụng), tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

· Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

· Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

· Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty

I.2 Công tác tính lương – thưởng, BHXH

· Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.

· Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

· Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

· Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

I.3 Công tác quản lý hồ sơ người lao động

· Theo dõi biến động nhân sự

· Hỗ trợ dự thảo và lưu trữ các văn bản thay đổi công việc, mức lương, KPI, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

· Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định

II. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

· Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận và vị trí nhân sự

· Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv…) của Công ty để tiến hành hoạt động kiểm kê, rà soát lỗi, hỏng, gọi nhà cung cấp hoặc dịch vụ sửa chữa phù hợp.

· Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty

Yêu cầu công việc

Độ tuổi, bằng cấp và kinh nghiệm

+ Nữ độ tuổi từ 24 đến dưới 35

+ Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học chuyên ngành hành chính nhân sự hoặc tương đương

+ Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương

·Chuyên môn & kỹ năng

+ Có kiến thức và triển khai tốt hoạt động tuyển dụng, đào tạo

+ Có chuyên môn về Hệ thống lương trong Doanh nghiệp và triển khai quy trình tính lương, thưởng

+ Có tư duy triển khai công việc theo kế hoạch, báo cáo

+ Tính cẩn thận và bảo mật tốt

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và khai thác công cụ internet

+ Có khả năng chủ động, làm việc độc lập

+ Nắm vững quy định của nhà nước về Luật lao động và các Luật/Quy định khác có liên quan

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN & THU NHẬP

·Mức Lương: Thỏa thuận

·Thời gian làm việc: Giờ hành chính

·Các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT vv… theo đúng quy định của nhà nước

·Nghỉ lễ, nghỉ mát cùng công ty

·Tham gia team building và du lịch hàng năm

·Và các chính sách đãi ngộ khác

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá