Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANABUKI

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm ANABUKI

Cập nhật 17/02/2025 22:18
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ANABUKI NL HOUSING SERVICE VIỆT NAM
Chuyên viên Hành chính nhân sự
ANABUKI
41 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Quản lý Hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu; cấp phát và quản lý văn phòng phẩm; theo dõi tài sản, thiết bị văn phòng; hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, team building…).

· Công tác Tuyển dụng:

· Hỗ trợ đăng tin, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn.

· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.

· Theo dõi và báo cáo kết quả tuyển dụng, đảm bảo tiến độ và ngân sách tuyển dụng.

· Nhân sự và Chế độ phúc lợi: Theo dõi chấm công, hỗ trợ tính lương, cập nhật hồ sơ nhân viên; thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác cho nhân viên.

· Quản lý chi phí hành chính:

  • Thực hiện các đề nghị thanh toán cho các chi phí hành chính, văn phòng phẩm, thiết bị, sự kiện nội bộ, tuyển dụng.
  • Theo dõi và báo cáo chi phí hành chính, đảm bảo các chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.

· Hỗ trợ khác: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

· Trình độ: Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, hoặc liên quan.

· Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

· Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt; tỉ mỉ, cẩn thận trong quản lý hồ sơ, chi phí, và thanh toán.

· Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
BT25 HDI, 68A Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện,Phường Tân Phú, Quận 7,

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;

Lịch sử thành lập

  • Thành lập: 02/2012

Mission

 Tầm nhìn:        

  • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
  • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
  • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại ANABUKI

Bạn làm việc tại ANABUKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANABUKI

ANABUKI

Click để đánh giá