Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc để hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa cho một lô hàng. (mở LC thanh toán, kiểm tra bộ chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ của tờ khai, làm thanh toán các chi phí nhập khẩu cho lô hàng).
- Làm thanh toán các chi phí, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công của quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết mail.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Quà tặng, thưởng các dịp lễ lớn, lương tháng 13,...
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BHSKBS, 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
Đầy đủ trang thiết bị máy vi tính/laptop
12 ngày nghỉ phép năm, 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng
Tăng lương theo năng lực định kỳ, Cơ hội thăng tiến
Có cơ hội được đào tạo phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng
Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/04/2019
Mission
Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!
Review ANNAM GROUP
Môi trường làm việc đầy thách thức và có nhiều thay đổi
Đầu bếp phòng chờ
Nơi tốt cho sự phát triển của bạn