Các phòng ban đang tuyển dụng tại AOBA Việt Nam

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 02/03/2025 00:01
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
AOBA Việt Nam
126 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1400 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban/đơn vị trong hệ thống để hoàn thành chỉ tiêu nhân sự căn cứ trên định biên đã được Lãnh đạo phê duyệt.

- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.

- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.

- Tham gia thiết lập, chỉnh sửa bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Trực tiếp quản lý, phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự tại các địa bàn (đi công tác). Tiến hành phỏng vấn, sàng lọc ứng viên trước khi Tổng giám đốc phỏng vấn.

- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự theo định hướng phát triển và quy mô mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Tham gia, phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất, tuyển dụng hệ thống nhân sự của các đơn vị trong hệ thống đáp ứng kịp tiến độ đi vào hoạt động theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Cập nhật, chỉnh sửa sơ đồ tổ chức Công ty, phối hợp các Phòng ban/đơn vị xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc cho từng vị trí theo từng giai đoạn cụ thể.

- Tổ chức và điều hành các hoạt động liên quan đến công tác hành chính, lễ tân văn thư.

- Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ cao đẳng/đại học chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên và chọn lọc cũng như tư vấn các đơn vị chọn ứng viên phù hợp.

- Có thể đi công tác để setup nhân sự cho chi nhánh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.

- Có kỹ năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực.

- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Làm việc cẩn thận và chính xác

- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 800 - 1,400 USD
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá