Việc làm Bán Lẻ NBP

Cập nhật 10/11/2024 14:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Thực Tập Sinh Marketing
Bán Lẻ NBP
25 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh bán hàng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông của công ty (Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee...)
Tìm kiếm Data khách hàng có nhu cầu về sản phẩm.
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản
Tư duy sáng tạo, chịu được áp lực, đam mê Marketing
Không yêu cầu kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng về Marketing.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Có thể làm FULLTIME tại văn phòng và có LAPTOP cá nhân

Quyền lợi

Được hỗ trợ: 2.000.000/tháng + % hoa hồng theo doanh số bán hàng
Được đào tạo kiến thức về Marketing và tham gia các dự án thực tế.
Được xem xét lên chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
Môi trường trẻ trung năng động với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Bán Lẻ NBP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà W Building, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Bán Lẻ NBP

Bạn làm việc tại Bán Lẻ NBP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bán Lẻ NBP

Bán Lẻ NBP

Click để đánh giá