Mô tả công việc
Sử dụng công cụ Email marketing
Tư vấn dịch vụ và làm báo giá cho khách hàng các dịch vụ của công ty
Được trainning quảng cáo trực tuyến Google, Facebook, hiển thị qua Gmail...
Quản lý nội dung website, viết bài chuẩn SEO, và đăng bài Social media: Facebook, Linkedin... về các dịch vụ của công ty
Viết bài Online PR – Backlink trên các diễn đàn forum như: Medium, tinhte, raovat...
Yêu cầu công việc
Phân tích tốt, tư duy logic
Sáng tạo cao, khả năng viết tốt content marketing website, social media, email marketing
Có khiếu thẩm mỹ
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn tốt
Background ngành Marketing/Truyển thông/Báo chí
Quyền lợi
Có cơ hội hợp tác lâu dài với công ty
Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Tham gia vào các dự án thực tế.
Hỗ trợ phụ cấp xăng, xe và ăn trưa
Đào tạo về công nghệ, kỹ năng và quy trình làm việc, định hướng phát triển công việc.
Tham gia các hoạt động hội thảo, chia sẻ để nâng cao chuyên môn.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành