Mô tả công việc
1. Hỗ trợ team xây dựng kênh TMĐT
• Thực hiện vận hành, tối ưu sản phẩm.
• Lên ý tưởng và quay dựng/edit video nhằm đẩy mạnh sản phẩm được chỉ định.
• Tối ưu các chỉ số trên sàn.
• Nghiên cứu, lập báo cáo về sản phẩm của Brand và đối thủ.
2. Hỗ trợ và vận hành Livestream
• Hỗ trợ Livestream.
• Thực hiện các hoạt động trong buổi live.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành tương đương.
- Ưu tiên các bạn có định hướng E-Commerce, Livestream.
- Giao tiếp tốt, năng động, hạm học hỏi.
- Biết sử dụng Canva, Capcut.
- Thời gian làm việc & học tập cụ thể để sắp xếp cùng team.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe 250k/tháng cho thực tập sinh có địa chỉ cách công ty >=15km
- Hỗ trợ dấu mộc, giấy chứng nhận sau khi kết thúc thực tập
- Thực tập sinh lấy mộc (full time) tối thiểu 3 tháng phụ cấp thực tập tháng đầu 500k, các tháng tiếp theo sẽ được thay đổi dựa trên năng lực thực tập sinh.
- Thực tập sinh không lấy dấu mộc (Full-time) tối thiểu 3 tháng. Mức tăng phụ cấp phụ thuộc thái độ và năng lực thực tập sinh thể hiện.
- Mọi thắc mắc trao đổi thêm qua buổi phỏng vấn.
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành