Mô tả công việc
Quản lý công việc và đội ngũ:
+ Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty.
+ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và điều phối nhân sự thuộc phòng Marketing về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc
+ Tạo môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sáng tạo và tăng hiệu suất cao.
+ Quản lý tất cả hoạt động Marketing của Công ty
+ Quản lý và phát triển đội ngũ Phòng Marketing, đảm bảo đạt được các kết quả từ mục tiêu kinh doanh của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:
+ Triển khai thực thi, đo lường kế hoạch vfa phân tích cải tiến.
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và doanh thu.
+ Định hướng phát triển thị trường và quảng bá các Sản phẩm/Dịch vụ của Công ty.
Quản lý và phát triển thương hiệu, Phát triển kênh tiếp thị:
+ Hợp tác với các đối tác truyền thông để thực hiện các chiến dịch quảng bá.
+ Đảm bảo tính nhất quán và sự phát triển của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
+ Quản lý và phát triển các kênh Marketing online và offline, bao gồm mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, sự kiện và PR.
+ Giám sát việc thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Quản lý ngân sách:
+ Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch Marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và điều chỉnh khi cần thiết.
Phân tích và báo cáo:
+ Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên các báo cáo phân tích để nâng cao hiệu quả các hoạt động Marketing.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch Marketing, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
+ Kinh nghiệm từ 5 năm về Marketing và tối thiểu 3 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm ngành bán lẻ
+ Am hiểu ngành hàng bán lẻ di động là một lợi thế.
+ Nhạy bén thị trường, đưa ra những chiến lược Marketing hiệu quả
+ Tạo, phân tích, báo cáo số liệu. Thành thạo GA4, Looker,...các tool phân tích, tổng hợp số liệu.
+ Thành thạo công cụ tool: Chatbot, email, ZNS, SMS, automation, các tool riêng biệt từng lĩnh vực: SEO, Ads, Content,...
+ Thành thạo các tool AI phục vụ công việc: Content, Video, voice,...
+ Lên chiến lược, Xây dựng kịch bản automation theo hành trình Khách hàng, crosssale, upsale, remaketing,...
+ Hiểu biết, thành thạo website: Tối ưu hóa UI/UX, luồng traffic, automation, landingpage.
+ Thành thạo SEO, các thuật toán Google, các chiến lược SEO theo từng giai đoạn.
+ Thành thạo các nền tảng MXH: Facebook, Tiktok...các trend, xu hướng hiện tại.
+ Setup/đo lường/các phương pháp tracking hiệu quả các chiến dịch.
Yêu cầu về phẩm chất
+ Là người trách nhiệm, trung thực, khiêm tốn, cẩn thận, chủ động và ham học hỏi.
Yêu cầu khác
+ Có tầm nhìn xa, khả năng tư duy chiến lược, logic, lập kế hoạch, thúc đẩy đội nhóm và khả năng phân tích.
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Chịu được áp lực.
+ Kỹ năng lãnh đạo giao tiếp, đàm phán, khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt và hiệu quả.
+ Có năng lực thực thi tốt, quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các hoạt động truyền thông hướng đến kết quả và mục tiêu đã được thiết lập.
Quyền lợi
- Chính sách mua hàng nội bộ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Thu nhập thoả thuận tùy theo năng lực
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm giờ Hành Chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bảy và Chủ nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành