- Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng)
- Giám đốc
- Nhân viên chính thức
- 7 Năm
- Lương thỏa thuận
- Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
- 31/01/2025
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Xây dựng chiến lược truyền thông
- Phát triển và triển khai các chiến lược PR để nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, và các hoạt động PR khác.
- Quản lý nội dung
- Biên tập thông cáo báo chí, bài viết, và nội dung truyền thông khác.
- Đảm bảo nội dung phù hợp với định hướng thương hiệu và thông điệp chính.
- Quan hệ công chúng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, cơ quan báo chí và các bên liên quan khác.
- Giải quyết các vấn đề truyền thông và khủng hoảng khi cần thiết.
- Phân tích và đánh giá
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Cung cấp báo cáo định kỳ về hoạt động PR và đề xuất cải tiến.
- Hợp tác với các bộ phận khác
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp nhất quán.
- Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong ngành tài chính hoặc bảo hiểm.
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng viết và giao tiếp xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý dự án và tổ chức sự kiện.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Hiểu biết về các xu hướng truyền thông và công nghệ mới.
- Năng lực cốt lõi
- Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C)
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Thu nhập và chế độ đãi ngộ khác
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi gia nhập tổ chức.
- BHSK cho bản thân và gia đình, bảo hiểm tai nạn 24/24
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành