Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Hỗ Trợ Marketing
● Hỗ trợ tạo và quản lý nội dung marketing kỹ thuật số cho các nền tảng mạng xã hội, bản tin và trang web.
● Hợp tác với đội ngũ marketing để đưa ra ý tưởng và thực hiện các chiến dịch mới.
● Tiến hành nghiên cứu, cập nhật xu hướng và thông tin có thể giúp định hình chiến lược marketing.
● Hỗ trợ tổ chức và quảng bá các sự kiện và hội thảo liên quan đến học tiếng Anh.
Hỗ trợ học viên
● Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu học thuật cho học viên.
● Cùng bộ phận Chăm sóc nhắc nhở học viên về các quy định của trung tâm
● Kiểm tra bài tập học viên nộp
● Hỗ trợ canh thi
Các nhiệm vụ khác
● Tiếp nhận, cập nhật, quản lý hồ sơ, đảm bảo lưu trữ hồ sơ cá thể hoá của học viên một cách khoa học
● Thực hiện các báo cáo đột xuất, định kỳ theo yêu cầu
● Hỗ trợ trong các công tác tổ chức event
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên chuyên ngành Marketing, Ngôn ngữ, Giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Đã hoặc đang học IELTS
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng và hấp dẫn.
- Có kiến thức về marketing qua nội dung, SEO và các kênh truyền thông xã hội.
Hỗ trợ bữa ăn trưa tại trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành