Mô tả công việc
-Tư vấn khách hàng các giải pháp Marketing phù hợp với ngành hàng mà họ đang kinh doanh. Từ đó lên kế hoạch, xây dựng giải pháp Marketing phù hợp cho doanh nghiệp, định hướng khách hàng xây dựng thiết kế website và các dịch vụ Marketing khác (quản lý hỗ trợ).
- Báo giá dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Hỗ trợ quản lý website, Fanpage, 1 số tài khoản bán hàng cho khách hàng (nếu cần), chăm sóc khách hàng.
- Một số công việc khác, phối hợp các bộ phận trong công ty.
- Thời gian làm việc được hỗ trợ linh động, ứng tuyển phòng nhân sự sẽ liên hệ lại trao đổi rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên các ngành Maketing, Thương mại điện tử,... và casv ngành liên quan mảng Marketing online.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Siêng năng, nghiêm túc công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng => từ 7- 12tr
- Thử việc nhận 100% lương, Ký hợp đồng chính thức thì tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,...
- Du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định công ty.
- Được đào tạo, hướng dẫn miễn phí khi vào làm.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lâu dài.
- Hỗ trợ mộc tròn đỏ ( công ty thành lập 15 năm )+ tài liệu báo cáo + thời gian linh động.
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành