Mô tả công việc
Hỗ trợ tiếp thị liên kết (Chủ yếu trên nền tảng TikTok)
- Hỗ trợ nghiên cứu, tuyển dụng và quản lý các đối tác liên kết mới như KOC, KOL, bác sĩ và sellers online.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của các đối tác liên kết, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và tối ưu hóa.
- Hỗ trợ tạo và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị liên kết, bao gồm tạo nội dung, tài liệu quảng cáo và chiến lược truyền thông.
- Theo dõi các hoạt động của đối tác liên kết và đảm bảo chúng tuân thủ các nguyên tắc của chiến dịch.
- Hợp tác với team Media, Content và thiết kế để tạo ra các sản phẩm sáng tạo hiệu quả phù hợp với các đối tác liên kết.
Phát triển thương hiệu
- Hỗ trợ xác định và tiếp cận các đối tác chiến lược tiềm năng, bao gồm KOC, KOL và các chuyên gia.
- Hỗ trợ củng cố mối quan hệ với các đối tác hiện tại để thúc đẩy sự hợp tác lâu dài và thành công chung.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng.
- Phối hợp các chiến dịch hợp tác, theo dõi hiệu suất và đóng góp vào báo cáo thông tin chi tiết.
Hỗ trợ chung
- Hỗ trợ báo cáo và phân tích hiệu suất tiếp thị liên kết và hợp tác.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ và dự án đặc biệt khi cần.
Yêu cầu công việc
- Hiện đang theo học Marketing, Kinh tế, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có hứng thú mạnh mẽ với tiếp thị liên kết, tiếp thị kỹ thuật số và quan hệ đối tác chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói ở mức tốt.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với sự chú ý sâu sắc đến từng chi tiết và khả năng tạo ra thông tin chi tiết từ dữ liệu.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và quản lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả.
- Tư duy chủ động, hướng đến nhóm với mong muốn học hỏi mạnh mẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp (thương lượng).
- Được trợ cấp ăn trưa theo quy định của công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Cơ hội cố vấn và phát triển chuyên môn.
- Giờ làm việc linh hoạt và có khả năng làm việc từ xa.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành