Mô tả công việc
-
Thiết kế hình ảnh sáng tạo: Thực hiện các thiết kế như banner, poster cho các dự án truyền thông của công ty (sẽ được hướng dẫn cụ thể).
-
Hỗ trợ sản xuất và chỉnh sửa video: Tham gia hỗ trợ chỉnh sửa video cho các chiến dịch trên các nền tảng như Facebook, TikTok,...
-
Hỗ trợ thiết kế nội dung số: Phối hợp cùng team nội dung trong việc chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh, video cho chiến lược truyền thông.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader.
Yêu cầu công việc
-
Có kiến thức cơ bản về các công cụ thiết kế như PTS, AI, Canva (ưu tiên biết PTS, AI).
-
Ưu tiên biết chỉnh sửa video cơ bản bằng Capcut hoặc các phần mềm khác.
-
Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
-
Ưu tiên sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật Đa phương tiện, Truyền thông Đa phương tiện, hoặc các ngành liên quan.
-
Sáng tạo, có khả năng cảm thụ thẩm mỹ cao: Biết phối hợp màu sắc, bố cục và có khả năng tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
-
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm: Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm: Sẽ được đào tạo đầy đủ về kỹ năng và công việc thực tế.
Quyền lợi được hưởng
-
Hỗ trợ lương theo năng lực.
-
Được hỗ trợ tài liệu và dấu mộc công ty để hoàn thành báo cáo thực tập.
-
Hướng dẫn tận tình từ Leader: Phát triển toàn diện về kỹ năng thiết kế và chỉnh sửa video.
-
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và nhiều thử thách.
Thời gian làm việc:
-
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 làm đến 18h00), hỗ trợ nghỉ 2 buổi/tuần nếu có lịch học.
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành