Việc làm Bán Lẻ NBP

Cập nhật 10/11/2024 14:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Thực Tập Sinh Marketing
Bán Lẻ NBP
25 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 150, đường 3158B, Phạm Thế Hiển, phường 7,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tham gia vào quá trình lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược.
  • Viết bài, tạo các ấn phẩm marketing (brochure, poster,...) và quản lý các kênh truyền thông xã hội.
  • Tham gia vào quá trình lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông xã hội, các công cụ phân tích dữ liệu.
  • Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập.
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Bán Lẻ NBP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà W Building, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Bán Lẻ NBP

Bạn làm việc tại Bán Lẻ NBP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bán Lẻ NBP

Bán Lẻ NBP

Click để đánh giá