[HN] TUYỂN DỤNG HEAD OF MARKETING
(IT OUTSOURCING; GLOBAL MARKET)
GMO-Z.com RUNSYSTEM là công ty thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản với hơn 100 công ty thành viên có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới và có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Tokyo. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Công ty con tại Tokyo, với tổng số thành viên hơn 900 nhân sự.
Thành lập từ năm 2005, GMO-Z.com RUNSYSTEM được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các dịch vụ, giải pháp CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản và các thị trường sử dụng ngôn ngữ Anh.
Nhân sự: 900 - 1000 nhân viên
Website: https://runsystem.net/en/
Fanpage: https://www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM
Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Sáng: 8h - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai chiến lược marketing toàn diện cho dịch vụ IT Outsourcing, tập trung vào thị trường quốc tế.
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu công ty chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng của ban lãnh đạo và với các thị trường quốc tế.
- Quản lí nội dung: Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng và tài liệu quảng bá dịch vụ IT Outsourcing đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
- Digital Marketing: Xây dựng, quản lý chiến dịch digital marketing (SEO, SEM, Email Marketing, LinkedIn, v.v.) để tăng cường hiện diện và tạo cơ hội kinh doanh.
- Quan hệ đối tác: Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược và các đơn vị marketing quốc tế để nâng cao nhận diện thương hiệu, xử lý truyền thông, PR..
- Phân tích thị trường: Phân tích nhu cầu, xu hướng và đặc thù của khách hàng trong mảng IT Outsourcing tại các thị trường quốc tế để tối ưu hoá chiến lược tiếp thị.
- Quản lý ngân sách: Lập dự toán và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời đưa ra hành động và giải pháp kịp thời đảm bảo PL hàng tháng của bộ phận.
- Lãnh đạo & phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ marketing, hỗ trợ nhân viên phát triển chuyên môn và cải thiện hiệu suất làm việc.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng theo quy chế, quy định của Công ty
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
2) YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực IT hoặc IT Outsourcing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có hiểu biết sâu về chiến lược marketing quốc tế, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm và chiến thuật truyền thông. Hiểu biết về các xu hướng và văn hóa thị trường quốc tế.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing, sử dụng công nghệ và công cụ marketing.
- Kỹ năng quản lý, phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
3) QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập: Lương cứng (đàm phán theo năng lực) + lương hiệu quả (trao đổi trực tiếp về gói thu nhập trong buổi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa 730.000 VNĐ, công tác phí trong nước và nước ngoài.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện G-Health Care.
- Phúc lợi: Team-building, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, kết hôn, lễ tết, thăm hỏi…
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm và nghỉ lễ, Tết khác theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo và hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: [email protected]
- HR Phương Thủy: 0971024576 (Zalo/Phone)
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành