Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook Ads, Google ads và các kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada,....
• Chịu trách nhiệm lên content (có thể lên content bằng Tiếng Anh), lên ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video và trực tiếp xây dựng để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp
• Lên các chương trình sự kiện marketing theo event, ngày, tháng, năm
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi:
- Được tham gia khóa đào tạo toàn diện, được thiết kế riêng cho từng người.
- Được làm việc trực tiếp với các nhân sự giàu kinh nghiệm của công ty.
- Được tham gia các dự án trọng điểm của công ty.
- Được trả mức thù lao 4.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian là sinh viên.
- Được trả mức lương xứng đáng sau khi tốt nghiệp và vẫn trong thời gian chương trình. Sau khi ra trường (làm fulltime) thì sẽ thoả thuận lại mức thu nhập phù hợp và cạnh tranh so với thị trường.
- Đảm bảo một vị trí công việc tại công ty sau khi hoàn thành chương trình.
Yêu Cầu Công Việc
-Sinh viên năm cuối (còn 1 kỳ học) chuyên ngành Marketing, quản trị thương hiệu, ….. và các nghành có liên quan
-Có kỹ năng viết content
- Tiếng anh tốt
-Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt với khách hàng
-Có thể giao tiếp và viết content bằng tiếng anh là lợi thế
- Chương trình Selex Future kéo dài 18 tháng (trong có 6 tháng với vai trò TTS, và 1 năm nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp).Trong trường hợp ứng viên tự ý bỏ chương trình mà không có sự đồng ý của công ty, ứng viên phải có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ chi phí đào tạo cho công ty. Mức phí đào tạo sẽ được trao đổi với ứng viên trước khi ký cam kết tham gia chương trình.
- Thời gian làm việc: tối thiểu 08 buổi/tuần. (Lưu ý: thời gian làm việc là thời gian ngoài những buổi học trên lớp)
- Thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại website hoặc fanpage Selex Motors Careers (Chương trình Thực tập sinh Selex Future)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 24
- Lương: 4 Tr - 6 Tr VND
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành