Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Giới tính và độ tuổi: Nữ, từ 18 - 23 tuổi.
- Có gu thẩm mỹ, tư duy tốt về hình ảnh và góc quay.
- Cập nhật nhanh các xu hướng mới trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.
- Quan tâm đến ẩm thực/ngành thực phẩm.
- Biết sử dụng phần mềm và máy móc liên quan đến quay, dựng video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Đào tạo chuyên môn:
- Được hướng dẫn về quy trình quay dựng video, sáng tạo nội dung, và triển khai các chiến dịch truyền thông thực tế.
- Cơ hội phát triển:
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu hoàn thành tốt công việc.
- Được tham gia các buổi brainstorming cùng team, phát triển tư duy sáng tạo.
- Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Cung cấp hoặc hỗ trợ chi phí sử dụng phần mềm, thiết bị quay dựng video (có sẵn).
- Trải nghiệm thực tế:
- Tham gia trực tiếp vào các chiến dịch truyền thông và sự kiện quảng bá lớn của công ty.
- Cập nhật liên tục các xu hướng marketing trên mạng xã hội.
- Chứng nhận thực tập:
- Cấp chứng nhận sau khi hoàn thành kỳ thực tập
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành