Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:
– Tư vấn hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc;
– Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh);
– Phân tích đánh giá, tư vấn từ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Tập đoàn liên quan đến hoạt động, hệ thống hành chính, quản trị.
– Nghiên cứu, phân tích thị trường để xác định nhu cầu của thị trường thẩm mỹ, nha khoa, y tế;
– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
– Triển khai thực hiện kế hoạch marketing gồm các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, truyền thông, tổ chức sự kiện;
– Xây dựng kế hoạch quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing;
– Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, hình ảnh Tập đoàn;
– Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website;
– Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và quảng cáo;
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ giao;
QUYỀN LỢI:
- Lương / Thưởng thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả.
– Làm việc trong môi trường chuyên sâu Marketing Online
– Được hưởng chế độ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng tết, nghỉ phép
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng, ngày lễ Tết...
– Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty; phụ cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 35 – 50, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, tài chính, ...
– Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty/tập đoàn có quy mô lớn. Ưu tiên có thế mạnh về Digital MKT; Performance Marketing.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại công ty kinh doanh về lĩnh vực thẩm mỹ, nha khoa, y tế – dược.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành