Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và triển khai các hoạt động Digital Marketing (gồm Quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo, TikTok ...) bao gồm lập kế hoạch, thực hiện, giám sát, theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa các kênh nhằm đạt được mục tiêu về doanh số trên các kênh online và hỗ trợ các kênh offline khác nhằm đạt tới mục tiêu kinh doanh và thương hiệu mà Ban lãnh đạo giao.
- Am hiểu cách thức hoạt động, thuật toán trên các nền tảng để định hướng và phối hợp với các bộ phận triển khai nội dung hiệu quả.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Ban lãnh đạo
- Đào tạo kiến thức cho nhân viên hàng tháng để nâng cao năng lực nhân sự và hỗ trợ tuyển dụng , tìm kiếm ứng viên phù hợp với các vị trí làm việc của phòng
- Kiểm tra, giám sát công việc của nhân viên
- Xem xét, đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, nâng lương nhân viên theo đúng quy định công ty
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công trong phạm vi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Digital marketing hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Leader/Trưởng/Phó Phòng marketing lĩnh vực làm đẹp/thẩm mỹ/spa ...
- Có kiến thức sâu rộng về chiến lược Marketing và quảng bá thương hiệu
- Khả năng lãnh đạo đội nhóm, chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm với công việc, tuân thủ deadline
- Độ tuổi từ 27 đến 35 tuổi, ngoại hình sáng, năng động, nhạy bén
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 02 tháng
- Đầy đủ các chế độ theo quy định: Đóng BHXH, phép năm, sinh nhật, liên hoan, thưởng ...
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát huy năng lực chuyên môn
- Cung cấp thiết bị làm việc
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành