Mô tả công việc
-
- Quản trị các website và các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Kết hợp với sale đăng và sửa lại các bài viết chuẩn SEO
- Thiết kế banner, hình ảnh cho website
- Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu thông qua các kênh trực tuyến (social media, website, meeting online, kênh liên kết ngành hàng, telesales, emailing…); ngoại tuyến (hội chợ, xúc tiến thương mại, đa kênh phân phối).
- Phân tích thị trường và đối thủ (bằng data sẵn có) để đề xuất ý tưởng và chiến lược cho Ban Giám Đốc. Kết hợp cùng sale để lên chiến lược kinh doanh cho các thị trường mục tiêu
- Kết hợp với sale và R&D để thiết kế catalogue các sản phẩm mới, flyer, card visit (cty đã có sẵn tài khoản CANVA PRO)
- Hỗ trợ sale tiếp khách hàng tới audit nhà máy
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing (Hiện phòng MKT có 1 nhân viên hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing trong các công ty sản xuất và xuất khẩu.
- Sử dụng thành thạo CANVA, biết cơ bản Photoshop là một lợi thế
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng T7. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30’
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa;
- Được cung cấp trang thiết bị như máy tính, điện thoại, sim khi làm việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
- Thưởng 2 tháng lương 13 đối với nhân viên + Thưởng thêm đối với Trưởng phòng
- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm, cơ hội đi du dịch nước ngoài cùng team Kinh doanh
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành