Mô tả công việc
- Tư vấn - hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Thiết kế Website, Thiết kế Logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Website.
- Phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác nhằm cải thiện chiến lược Marketing cho Khách hàng.
- Quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Khách hàng bằng các công cụ Marketing.
- Quản lý, phát triển Website và Fanpage. Theo dõi SEO từ khóa, viết content cho fanpage, website chuẩn SEO, phục vụ quảng bá sản phẩm.
- Tham gia đóng góp ý kiến, nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng sản phẩm cho Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM _ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
- Yêu thích ngành Marketing và Quản trị Kinh doanh
- Năng động, chịu khó, chăm chỉ.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ lương từ 4 triệu + thưởng hiệu suất
- Được hỗ trợ off theo lịch học ở trường
- Hỗ trợ mộc tròn làm báo cáo
- Được đào tạo về các kỹ năng mềm, được tiếp xúc với các công cụ chỉnh sửa, marketing chuyên nghiệp.
- Trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Là một chuyên gia bán lẻ châu Á, Tập đoàn Norbreeze được thành lập năm 2004, do bộ đôi người Đan Mạch Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg đồng sở hữu và điều hành. Với niềm đam mê sâu sắc với các thiết kế của Đan Mạch, cặp đôi đã thành lập công ty để phân phối, tiếp thị và xây dựng các thương hiệu xa xỉ có thể tiếp cận quốc tế, có chung triết lý thiết kế về sức hấp dẫn vượt thời gian và nhất quán theo đuổi chức năng và chất lượng. Được hỗ trợ bởi đội ngũ tận tâm gồm hơn 350 nhân viên, Norbreeze vượt trội trong việc phát triển chiến lược mạng lưới bán lẻ, phân phối và bán hàng tích hợp. Tập đoàn đã liên tục mang lại lợi nhuận tăng trưởng bền vững cho nhiều thương hiệu độc quyền của mình bằng cách lặp lại các công thức thành công của mình. Người đồng sáng lập Anders Peter hy vọng sẽ mang giá trị kinh doanh và văn hóa độc đáo từ quê hương Đan Mạch của ông đến các thành phố sôi động của châu Á – một cách nhanh chóng, giống như tiếng gọi của làn gió Bắc Âu, đúng như tên gọi của công ty. Ngoài ra, nó còn có hơn 60 cửa hàng điều hành trực tiếp hoặc gián tiếp và phân phối tới hơn 300 cửa hàng trên khắp Đông Nam Á. Tập đoàn cũng phân phối nhiều thương hiệu của mình cho một số sân bay và hãng hàng không trong khu vực. Tập đoàn giới thiệu và đại diện cho các thương hiệu sau: PANDORA (Đông Dương) BERING (Đồng hồ & Trang sức) CATH KIDSTON (Phong cách sống & Thời trang) DANIEL WELLINGTON (Đồng hồ) COCOMI (Đồng hồ) JOE & THE JUICE (Thực phẩm & Đồ uống) MONICA VINADER (Trang sức) TIMBERLAND (Xem)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành