Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hanwha Life Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Hanwha Life Viet Nam

Cập nhật 26/02/2025 17:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
[Vinpearl Resort & Golf Nam Hoi An] - Guest Ambassador - Đại Sứ Trải Nghiệm Dịch Vụ Khách Hàng
Hanwha Life Viet Nam 3.9★
17 đánh giá 88 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Mô tả công việc

  • A. Các vai trò chính trong vận hành:

    1. Chuẩn bị phục vụ Khách VIP:

    • Chuẩn bị, lưu trữ và vệ sinh các dụng cụ, thiết bị theo yêu cầu công việc;
    • Sắp xếp tiệc, trang thiết bị, dụng cụ, cũng như thực hiện các yêu cầu liên quan đến cuộc họp từ khách VIP theo quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ;
    • Phục vụ khách VIP trong các cuộc họp, buổi tiệc… theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc;
    • Giữ các phòng họp và khu vực thuộc quản lý của bộ phận luôn sạch sẽ và gọn gàng khi không có sự kiện diễn ra;
    • Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt và các tiện nghi đủ số lượng, chất lượng tốt và sẵn sàng phục vụ khách;
    • Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách với thái độ chuẩn mực, chất lượng và nhanh chóng;
    • Nhận yêu cầu từ khách và báo cáo lại cho Quản lý Nhà hàng.

    2. Chăm sóc Khách VIP:

    • Hỗ trợ trong việc tiếp đón và phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách như thay đổi phòng, làm thẻ phòng, tiếp nhận khách đến thăm, đặt phòng họp, phục vụ tiệc và dịch vụ phòng, cũng như hướng dẫn tham quan;
    • Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý yêu cầu từ khách VIP trước, trong và sau thời gian lưu trú qua điện thoại hoặc các điểm tiếp xúc khác.

    3. Các nhiệm vụ chung của bộ phận:

    • Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của VinGroup và các tiêu chuẩn riêng của khách sạn. Đề xuất các giải pháp cải thiện những điểm chưa tốt. Luôn phục vụ khách theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc, đảm bảo sự nhất quán với các quy trình và quy định đã được quy định;
    • Thực hiện nhiệm vụ trong các khu vực quy định theo trách nhiệm và vị trí công việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc trôi chảy;
    • Chủ trì hoặc tham gia các cuộc họp về vận hành hàng ngày;
    • Thực hiện các công việc được phân công bởi quản lý cấp trên liên quan đến sự phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất.

    3. Nhiệm vụ khác:

    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý cấp trên;
    • Luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định chung của hệ thống.

    B. Quản trị hệ thống và vận hành nội bộ:

    1. Lập kế hoạch:

    • Triển khai các kế hoạch hành động đã được phê duyệt và thực hiện báo cáo theo yêu cầu.

    2. Nhân sự:

    • Thực hiện các kế hoạch đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy định và quy trình của bộ phận.

    3. Quy định & Quy chế:

    • Tuân thủ các Quy định & Quy chế, Tiêu chuẩn Dịch vụ và Thương hiệu của Công ty, cùng với các Quy trình và Hướng dẫn tại nơi làm việc.

    4.Quản lý rủi ro:

    • Cảnh giác trong việc phát hiện và báo cáo kịp thời các rủi ro trong công việc và đề xuất các giải pháp cho quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ cao 165 cm trở lên (Ngoại hình sáng)

- Chăm sóc khách hàng tốt, Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tiếng anh lưu loát

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
  • Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
  • Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
  • Mức lương hấp dẫn
  • Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
  • Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
  • Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
  • Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Hanwha Life Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi

Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty. 
  • Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
  • Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội 
  • Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới 
  • Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường 
  • Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
  • Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
  • Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
  • Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.

Mission

Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.


Review Hanwha Life Viet Nam

3.9
17 review

12/02/2025
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty thuộc tập đoàn lớn của Hàn

21/01/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Lương và các chế độ phúc lợi

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngoài BHXH, BHYT, BHSK còn có thêm BHNT trong phúc lợi. Luôn trả lương đúng ngày

Những nghề phổ biến tại Hanwha Life Viet Nam

Bạn làm việc tại Hanwha Life Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hanwha Life Viet Nam

Hanwha Life Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo