Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hanwha Life Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm Hanwha Life Viet Nam

Cập nhật 26/02/2025 17:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
HCM - Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Executive)
Hanwha Life Viet Nam 3.9★
17 đánh giá 88 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Phối hợp xây dựng và vận hành các hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin ghi nhận từ khách hàng (Call Center; Chatbot; Ecommerce)

- Tham gia trực Call Center, Chatbot, Email để đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng theo quy định

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại phức tạp, khủng hoảng và trực tiếp xử lý khiếu nại

- Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại và hỗ trợ việc xử lý khiếu nại của nhân viên dịch vụ khách hàng theo đúng tiến độ và hiệu quả

- Phụ trách tổng hợp báo cáo, chứng từ, hợp đồng…

- Tham gia đề xuất và xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến hoạt động hotline. Phối hợp với các bộ phận xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng

- Rà soát, đề xuất và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng, chính sách của công ty

- Đề xuất và tổ chức các hoạt động đào tạo cho nội bộ và bộ phận sales để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh doanh, Luật & có kiến thức về pháp luật

- Ưu tiên Nam

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành FMCG

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, xử lý khiếu nại, tạo mối quan hệ tốt

- Kiên nhẫn, trung thực

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực cao, có thể làm việc tăng ca, cuối tuần

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Hanwha Life Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi

Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty. 
  • Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
  • Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội 
  • Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới 
  • Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường 
  • Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
  • Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
  • Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
  • Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.

Mission

Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.


Review Hanwha Life Viet Nam

3.9
17 review

12/02/2025
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty thuộc tập đoàn lớn của Hàn

21/01/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Lương và các chế độ phúc lợi

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngoài BHXH, BHYT, BHSK còn có thêm BHNT trong phúc lợi. Luôn trả lương đúng ngày

Những nghề phổ biến tại Hanwha Life Viet Nam

Bạn làm việc tại Hanwha Life Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hanwha Life Viet Nam

Hanwha Life Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo