I. THÔNG TIN CHUNG
Khách hàng của Jobtest là công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM.
- Địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, HN
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
- Thời gian làm việc: 09g00 - 18g00, từ thứ 2 - thứ 6
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online (chủ yếu) và Offline.
- Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý đội ngũ Phòng Marketing.
- Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Pr, Truyền thông, Báo chí, quản trị kinh doanh….
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên sâu về Content Marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Instagram, Tiktok Marketing....
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Trang sức, Mỹ phẩm, thời trang,... và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty startup thương mại điện tử tăng trưởng nhanh.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích về sản phẩm mới.
IV. PHÚC LỢI
- Thu nhập: 20 – 35 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành nhân tố chủ chốt để đồng hành ở vị trí ban giám đốc công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
- Quà tặng sinh nhật giá trị lớn, thêm phép tháng sinh nhật.
- Nghỉ phép, lễ Tết và bảo hiểm theo luật Lao động.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [JOBTEST] Digital Marketing Leader – Họ tên
Vui lòng liên hệ: 0968 825 011 (Zalo/Phone)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được thành lập theo Giấy phép Thành lập và Hoạt động số 47GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp vào ngày 23 tháng 11 năm 2007, và Giấy phép điều chỉnh mới nhất số 47/GPĐC21/KDBH được Bộ Tài chính cấp ngày 15 tháng 02 năm 2022, do Ông David Tai Wai Wong - Chủ tịch Hội đồng thành viên và Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc làm người đại diện theo pháp luật.
Với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, FWD là công ty bảo hiểm khác biệt, mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team Building
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6 năm 2016, FWD mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam và chuyển nhượng toàn bộ quyền sở hữu và thương hiệu Great Eastern Việt Nam cho FWD.
- Tháng 11 năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức khai trương trụ sở mới thế hệ hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, FWD tạm dừng mở bán bảo hiểm dành cho công nhân tại Việt Nam và tập trung vào việc phát triển dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm cho người tiêu dùng.
- Tháng 6 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đa dạng.
Mission
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.
Review FWD Vietnam
Sale ra vô như cái chợ. Qui trình 1 đường, cách làm việc 1 nẻo. Nhân sự không chuyên nghiệp.(rv)
Công ty nước ngoài nên phúc lợi ok lắm. Nhân viên thuộc công ty thì không phải bán bảo hiểm gì hết (Fb)
Môi trường công ty thì mình thấy ok đó, công việc mang tính chất cố định, có sẵn quy trình và quy định rõ ràng (Fb)