Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối:
-Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
· Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc thực phẩm, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
- Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được thành lập theo Giấy phép Thành lập và Hoạt động số 47GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp vào ngày 23 tháng 11 năm 2007, và Giấy phép điều chỉnh mới nhất số 47/GPĐC21/KDBH được Bộ Tài chính cấp ngày 15 tháng 02 năm 2022, do Ông David Tai Wai Wong - Chủ tịch Hội đồng thành viên và Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc làm người đại diện theo pháp luật.
Với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, FWD là công ty bảo hiểm khác biệt, mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team Building
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6 năm 2016, FWD mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam và chuyển nhượng toàn bộ quyền sở hữu và thương hiệu Great Eastern Việt Nam cho FWD.
- Tháng 11 năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức khai trương trụ sở mới thế hệ hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, FWD tạm dừng mở bán bảo hiểm dành cho công nhân tại Việt Nam và tập trung vào việc phát triển dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm cho người tiêu dùng.
- Tháng 6 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đa dạng.
Mission
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.
Review FWD Vietnam
Sale ra vô như cái chợ. Qui trình 1 đường, cách làm việc 1 nẻo. Nhân sự không chuyên nghiệp.(rv)
Công ty nước ngoài nên phúc lợi ok lắm. Nhân viên thuộc công ty thì không phải bán bảo hiểm gì hết (Fb)
Môi trường công ty thì mình thấy ok đó, công việc mang tính chất cố định, có sẵn quy trình và quy định rõ ràng (Fb)