Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được thành lập theo Giấy phép Thành lập và Hoạt động số 47GP/KDBH do Bộ Tài chính cấp vào ngày 23 tháng 11 năm 2007, và Giấy phép điều chỉnh mới nhất số 47/GPĐC21/KDBH được Bộ Tài chính cấp ngày 15 tháng 02 năm 2022, do Ông David Tai Wai Wong - Chủ tịch Hội đồng thành viên và Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc làm người đại diện theo pháp luật.
Với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, FWD là công ty bảo hiểm khác biệt, mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team Building
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Tháng 6 năm 2016, FWD mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern Việt Nam và chuyển nhượng toàn bộ quyền sở hữu và thương hiệu Great Eastern Việt Nam cho FWD.
- Tháng 11 năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức khai trương trụ sở mới thế hệ hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, FWD tạm dừng mở bán bảo hiểm dành cho công nhân tại Việt Nam và tập trung vào việc phát triển dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm cho người tiêu dùng.
- Tháng 6 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đa dạng.
Mission
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.
Review FWD Vietnam
Sale ra vô như cái chợ. Qui trình 1 đường, cách làm việc 1 nẻo. Nhân sự không chuyên nghiệp.(rv)
Công ty nước ngoài nên phúc lợi ok lắm. Nhân viên thuộc công ty thì không phải bán bảo hiểm gì hết (Fb)
Môi trường công ty thì mình thấy ok đó, công việc mang tính chất cố định, có sẵn quy trình và quy định rõ ràng (Fb)