Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin Khách hàng để gửi quà tặng.
- Khảo sát ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
- Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Làm việc giờ Hành chính: 8:00- 17:00 từ Thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp. Có thể đi làm giờ hành chính
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng) => 7.260.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.