Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng khi đến và khi ra về.
- Thu thập thông tin và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng tới khách hàng.
- Hỗ trợ bệnh nhân hoàn thiện tất cả các thủ tục đăng ký cần thiết theo đúng quy trình và quy định của Bệnh viện.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng, Bác sĩ chuyên môn để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
- Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các phản hồi/phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Bệnh viện.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 20 - 30, có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược, các ngành về y tế - chăm sóc sức khỏe
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, nhà hàng, khách sạn...
Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, nghỉ 1 ngày/ tuần
*Mức lương: 7,000,000VNĐ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.