Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Cs Staff (Hố Nai)
Bệnh Viện Gia An 115
86 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
Mô tả công việc
* Nơi làm việc: Lô X2, KCN Hố Nai, Xã Hố Nai 3, Trảng Bom , Đồng Nai
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
* Mô tả công việc :
- Tiếp nhận và xử lý nhanh những vấn đề khách hàng phàn nàn
- Kiểm soát và xử lý hàng lỗi từ lúc nhận về tới lúc hoàn thành kiểm tra. Yêu cầu RMA cho khách hàng.
- Kiểm soát, đối ứng tạm thời với vấn đề phát sinh trên line. Làm việc với bộ phận sản xuất để ngăn ngừa những rủi ro và cải thiện chất lượng.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nội bộ và liên quan tới khách hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ đối sách khách hàng phàn nàn/ Đối sách lỗi lọt sang OQC.
- Tiếp nhận thông tin lỗi từ sản xuất và báo cáo cấp trên để đưa ra hướng xử lý.
- Theo dõi và báo cáo kết quả kiểm tra model mới, model có sự thay đổi.
- Báo cáo sự cố hư hỏng và đề xuất sửa chữa khi có phát sinh và khi có yêu cầu từ quản lý. Lập kế hoạch hiệu chuẩn.
- Thu thập dữ liệu các nhóm model định kỳ theo kế hoạch, đánh giá chỉ số cp/cpk và gửi cho công ty mẹ. Nếu kết quả không đạt thì phản hồi cho bộ phận liên quan yêu cầu cải thiện.
- Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của quản lý.
* Làm ca ngày.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
- Giao tiếp được bằng tiếng Anh, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kiến thức về QMS, 7 tool QC
Khu vực
Bệnh Viện Gia An 115
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, Đường số 17A, KP1, P. Bình Trị Đông B
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.
Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Gia An 115
Bạn làm việc tại Bệnh Viện Gia An 115? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bệnh Viện Gia An 115
Click để đánh giá