Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác văn thư, lưu trữ;
- Công tác trực tổng đài và đón tiếp khách
- Công tác chuẩn bị phòng họp
- Công tác chấm công văn phòng HN
- Công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ
- Công tác hành chính, lễ tân khác: đặt vé máy bay, phối hợp tổ chứ sự kiện...
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác lễ tân
3. Kiến thức:
- Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức về văn thư lưu trữ
- Nắm rõ trình tự thực hiện của quá trình quản lý văn bản đến và văn bản đi
- Hiểu biết về quy định của pháp luật liên quan đến thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
4. Kỹ năng:
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel,...)
5. Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Thân thiện, trung thực và hòa nhã.
- Chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt. Với mô hình hợp tác này, Tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau trong lĩnh vực y tế, đảm bảo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho Bệnh viện Gia An 115 đồng thời giúp giảm quá tải cho Bệnh viện Nhân dân 115 và các bệnh viện công tại thành phố Hồ Chí Minh theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước.