Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS, trẻ em tại hệ thống Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp từ phòng Marketing hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Cơ sở, các hoạt động Marketing tại cơ sở, trường học…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:45:02
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.