Mô tả công việc
- Phát triển và sản xuất nội dung bài viết, kịch bản video cho nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Facebook, YouTube, TikTok, ...
- Chủ động quản lý công việc và báo cáo theo Tuần/Tháng với quản lý trực tiếp.
- Quay, biên tập và hậu kỳ video, đảm bảo hình ảnh và âm thanh chất lượng cơ bản. Điều chỉnh nội dung phù hợp với từng nền tảng.
- Chịu trách nhiệm chính về các video trên Website, Facebook, Tiktok;...đảm bảo nhận diện thương hiệu.
- Lên lịch và đăng bài trên các kênh truyền thông xã hội của công ty.
- Lưu trữ các tài liệu, video một cách logic, phục vụ kịp thời cho công việc.
- Luôn cập nhật các xu hướng, công cụ và kỹ thuật mới trong sản xuất video và mạng xã hội để giữ cho nội dung luôn mới mẻ và phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, đồ họa, mỹ thuật đa phương tiện hoặc chuyên ngành khác liên quan
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, óc khôi hài, thích ứng dụng được các kỹ thuật mới vào công việc.
- Có sở thích tìm tòi và học hỏi những kiến thức mới liên tục, không ngừng phát triển bản thân, sẵn sàng đổi mới tư duy để cải tiến và sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Premiere, Capcut.
- Bắt trend tốt, thấu hiểu hành vi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên
Quyền lợi
- Tiếp xúc mỹ phẩm trực tiếp tại nhà máy sản xuất, cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm,...
- Được đào tạo kiến thức mỹ phẩm hợp pháp, học hỏi qui trình sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp, chương trình đào tạo chuyên nghiệp về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Bảo hiểm, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:00:03
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.