Mô tả công việc
- Theo dõi công việc mua hàng (Vpp, bao bì, nguyên vật liệu,...)
- Cập nhật, tìm kiếm nhà cung cấp mới, hàng hóa mới;
- Theo dõi xác nhận tiến độ giao hàng bên nhà cung cấp;
- Nhập phiếu xuất kho và hóa đơn bao bì vào phần mềm SAP;
- Đối chiếu, kiểm tra số lượng từ phần mềm và số lượng trên hóa đơn đỏ để ra phiếu duyệt chi thanh toán công nợ cho nhà cung cấp;
- Cung cấp thông tin giá cho phòng kinh doanh tính giá để chào cho khách và xin những giấy chứng nhận chất lượng C.O và C.A của bao bì vật tư;
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng;
- Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng phòng vật tư.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Sinh năm từ 1985 - 1998, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có 3-5 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong công ty sản xuất, Thực phẩm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kinh ngiệm sử dụng phần mềm SAP.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Có khả năng đàm phán, thương lượng với các nhà cung cấp tốt.
- Giao tiếp tốt, cẩn trọng, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng, xăng, chuyên cần,.....
- Thưởng các ngày lễ trong năm, Thưởng 13,14,NV Giỏi, Xuất sắc....(theo tình hình kinh doanh công ty);
- Được đi du lịch trong năm;
- Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết trong năm;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.