Mô tả công việc
Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
Thực hiện công việc quảng bá và bán các tour du lịch nước ngoài (Outbound).
Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các tuyến điểm du lịch và khả năng nắm bắt tâm lý du khách.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết làm Powerpoint tốt.
Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị lữ hành, hoặc chuyên ngành khác.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sales du lịch
Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp,
Được cử đi công tác kết hợp học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thu nhập 10- 80tr/tháng (lương cứng 5- 10tr + hoa hồng + thưởng + phụ cấp)
Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
Có thể kết hợp Sales & đi Tour nếu ứng cử viên có thẻ HDV + nghiệp vụ.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc
Tham quan và du lịch 1- 2 lần/năm cùng công ty.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 6: 08h30- 17h30, Thứ 7 08h30- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:00:03
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.