Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Product Executive
Thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng)
174 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 22 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 22 VSIP II-A, đường số 23, KCN Việt Nam-Singapore, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
Mô tả công việc
1.Researching and analyzing/ Nghiên cứu và phân tích:
Gathering and analyzing market trends, customer feedback, and competitive information.
Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, phản hồi từ khách hàng và thông tin từ các đối thủ cạnh tranh.
2.Developing and launching/ Phát triển và ra mắt:
Overseeing the development and launch of new products, and the development of existing products.
Giám sát việc phát triển và ra mắt sản phẩm mới, cũng như việc phát triển sản phẩm hiện có.
3.Managing lifecycles/ Quản lý vòng đời sản phẩm:
Managing the product lifecycle, including post-launch activities.
Quản lý vòng đời sản phẩm, bao gồm các hoạt động sau khi ra mắt.
4.Collaborating/ Hợp tác:
Working with other departments, such as marketing, production, and sales to ensure a smooth product lifecycle.
Làm việc với các phòng ban khác như marketing, sản xuất và kinh doanh để đảm bảo vòng đời sản phẩm diễn ra suôn sẻ.
5.Making decisions/ Ra quyết định:
Making strategic product-related decisions based on market needs and business objectives.
Ra quyết định chiến lược liên quan đến sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh.
6.Advocating/ Đại diện:
Advocating for the product team and leading them.
Đại diện cho đội ngũ sản phẩm và dẫn dắt họ.
7.Collaborating with others/ Hợp tác với phòng ban khác:
Collaborate with the people who work with designers and technical teams.
Hợp tác với các nhân viên thiết kế và các đội ngũ kỹ thuật.
8.Keeping budgets in mind/Quản lý ngân sách:
Keeping budgets and resource levels in mind.
Quản lý ngân sách và các nguồn lực trong tầm kiểm soát và phù hợp với mục tiêu Công ty.
Gathering and analyzing market trends, customer feedback, and competitive information.
Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, phản hồi từ khách hàng và thông tin từ các đối thủ cạnh tranh.
2.Developing and launching/ Phát triển và ra mắt:
Overseeing the development and launch of new products, and the development of existing products.
Giám sát việc phát triển và ra mắt sản phẩm mới, cũng như việc phát triển sản phẩm hiện có.
3.Managing lifecycles/ Quản lý vòng đời sản phẩm:
Managing the product lifecycle, including post-launch activities.
Quản lý vòng đời sản phẩm, bao gồm các hoạt động sau khi ra mắt.
4.Collaborating/ Hợp tác:
Working with other departments, such as marketing, production, and sales to ensure a smooth product lifecycle.
Làm việc với các phòng ban khác như marketing, sản xuất và kinh doanh để đảm bảo vòng đời sản phẩm diễn ra suôn sẻ.
5.Making decisions/ Ra quyết định:
Making strategic product-related decisions based on market needs and business objectives.
Ra quyết định chiến lược liên quan đến sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh.
6.Advocating/ Đại diện:
Advocating for the product team and leading them.
Đại diện cho đội ngũ sản phẩm và dẫn dắt họ.
7.Collaborating with others/ Hợp tác với phòng ban khác:
Collaborate with the people who work with designers and technical teams.
Hợp tác với các nhân viên thiết kế và các đội ngũ kỹ thuật.
8.Keeping budgets in mind/Quản lý ngân sách:
Keeping budgets and resource levels in mind.
Quản lý ngân sách và các nguồn lực trong tầm kiểm soát và phù hợp với mục tiêu Công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất,...
Am hiểu và có kinh nghiệm về việc trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên thị trường. Nếu có kinh nghiệm ngành hàng FMCG là một lợi thế.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, tổng hợp dữ liệu.
Thành thạo trong việc giao tiếp tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo các công cụ AI, Microsoft Office,...
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất,...
Am hiểu và có kinh nghiệm về việc trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên thị trường. Nếu có kinh nghiệm ngành hàng FMCG là một lợi thế.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, tổng hợp dữ liệu.
Thành thạo trong việc giao tiếp tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo các công cụ AI, Microsoft Office,...
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng)
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 26 đường S, tổ dân phố Nông Lâm, Thị Trấn Trâu Quỳ
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.
Những nghề phổ biến tại Thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng)
Bạn làm việc tại Thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng)
Click để đánh giá