Mô tả công việc
· Thực hiện các hoạt động PR và truyền thông cho sản phẩm Yakult.
· Tuyên truyền và cung cấp thông tin tới khách hàng về lợi ích của sản phẩm.
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch PR.
· Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình PR.
· Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
· Chủ động sáng tạo nội dung cho các tài liệu truyền thông.
· Một số công việc khác của Phòng PR theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành: Y, dược, sinh học, công nghệ sinh học, thực phẩm và các khối ngành liên quan.
· Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
· Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, vui vẻ hoạt bát
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng tiếp cận với mọi đối tượng (trẻ em, người lớn, người già…)
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR hoặc marketing là một lợi thế.
· Đam mê tìm hiểu về sản phẩm và sức khỏe.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương cạnh tranh và thưởng hiệu suất.
· Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
· Thưởng: 2 lần/năm.
· Thưởng thâm niên
· Tham quan nghỉ mát hằng năm.
· Nghỉ phép năm theo luật lao động
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
· Bảo hiểm tai nạn 24h
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.