Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai công tác nhận/trả hàng hóa của khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
- Trực tiếp giải quyết các trường hợp nghiêm trọng về khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty
- Nhận chỉ tiêu và thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo tháng/quý/năm
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho Trưởng bộ phận
- Tổ chức bán hàng và cập nhật thông tin cũng như đàm phán với khách hàng và giải quyết các phát sinh
- Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa và thu tiền cước theo đúng giá quy định.
- Kiểm soát, giám sát chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của văn phòng
- Chịu trách nhiệm thực hiện, đảm bảo doanh thu của văn phòng
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Kinh tế vận tải, có kiến thức về du lịch, bán hàng. Ưu tiên những ứng viên từng làm bên mảng hàng hóa của Viettel
- Nam, trên 30 tuổi
- Đã từng có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí phát triển thị trường mảng hàng hóa trong doanh nghiệp vận tải, du lịch, nhà hàng
* Làm việc thị trường, theo các cửa hàng, khách hàng trên khu vực đảm nhận
Quyền lợi
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương hưởng theo DT không giới hạn (từ 10 – 20 triệu/tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô (Đôi Đũa Vàng) đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.