Các phòng ban đang tuyển dụng tại Concentrix Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Concentrix Việt Nam

Cập nhật 28/01/2025 14:02
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Chuyên Gia Scrum Master (App Fintech)
Concentrix Việt Nam 3.3★
527 đánh giá 437 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time-box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
HCM: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time-box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
HCM: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ScrumMaster, Project Manager hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, ngân hàng số, hoặc startup.
Có chứng chỉ chuyên nghiệp Product Scrum Master (PSM), Certified Scrum Master (CSM) hoặc các chứng chỉ liên quan đến Agile là một lợi thế.
Kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu trong môi trường Agile/Scrum
Hiểu biết về các công cụ quản lý công việc như Jira, Trello là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý dự án, làm việc độc lập và khả năng phối hợp tốt với các đội nhóm đa chức năng.
Có tinh thần đồng đội, có kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả, giao tiếp rõ ràng, tạo động lực cho nhóm, và xây dựng quan hệ tích cực giữa các thành viên.
Tư duy nhạy bén, sáng tạo, hướng đến giải pháp và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi.
C. ĐÃI NGỘ:
Lương thưởng cạnh tranh + Thưởng KPI theo kết quả công việc
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật
12 ngày phép năm + Nghỉ sinh nhật
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để trau dồi và phát triển.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho CBNV.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX VN TECHNOLOGIES SERVICES
Concentrix Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên. Luôn kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín " Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Review Concentrix Việt Nam

3.3
527 review

30/05/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Không sử dụng điện thoại khi đang ở nơi sản xuất, phù hợp với người mới muốn tích lũy thêm kinh nghiệm

18/06/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc hiện đại, đào tạo nhiều, nhiều quy tắc

22/08/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Mức lương có thể thấp hơn so với một số công ty khác, nhưng kinh nghiệm và đào tạo mà bạn có được ở đây có thể vô cùng có giá trị cho sự phát triển nghề nghiệp

Những nghề phổ biến tại Concentrix Việt Nam

Bạn làm việc tại Concentrix Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Concentrix Việt Nam

Concentrix Việt Nam

Click để đánh giá