Doanh nghiệp uy tín, xếp hạng Top 22 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới và Top 6 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (theo báo cáo ICIS 2021)
Tập đoàn Stavian vinh dự thăng hạng xếp hạng thứ 23 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo báo cáo VNR500) và được bình chọn đứng đầu TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo năm 2022;
Stavian Group đã được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" do Tạp chí HR Asia - Tạp chí chuyên ngành nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn và cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022" tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA), giải thưởng "Nơi làm việc được yêu thích 2022" được tổ chức bởi CareerViet và "Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Năng lượng - Dầu khí - Hoá chất" công bố bởi Viet Research.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B (Nội địa) cho Công ty Cổ phần Stavian Giấy & Bột giấy - một đơn vị thành viên của Stavian Group để cùng Stavian GOGLOBAL với tiêu chí & công việc như sau:
Mở rộng tập khách hàng tiềm năng, khách hàng mới thông qua các công cụ tìm kiếm, qua thông tin từ các khách hàng cũ. Liên hệ với khách hàng: Hỏi thăm nhu cầu mua hàng, chào bán hàng, tư vấn và đàm phán chốt đơn hàng
Hoàn thiện các thủ tục: Xuất hàng, hóa đơn, làm hợp đồng, đơn hàng
Đối chiếu, thu hồi công nợ
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng để tăng thị phần bán hàng, giúp giải quyết tốt các vấn đề phát sinh
Thu thập thông tin thị trường: Dự báo nhu cầu của khách hàng, thông tin các đối thủ, giá mua bán đang giao dịch, xem tồn kho lên các dự báo mua bán hàng
Xử lý các khiếu nại của khách hàng: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xác nhận các phản hồi về chất lượng theo quy trình và đề xuất giải pháp xử lý tối ưu
Thực hiện báo cáo: Cấp trên, Ban giám đốc theo các mẫu yêu cầu, đúng hạn.Có kinh nghiệm sales ngành giấy, đặc biệt là giấy Tissue hoặc ngành nghề liên quan
Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ
Biết Tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế
Có mong muốn phát triển và gắn bó lâu dài.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật lao động, Luật doanh nghiệp, BHXH nhà nước hiện hành
Được cấp trang thiết bị làm việc.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.