• Làm việc với các Công ty bảo hiểm/Cơ sở y tế khi có các trường hợp phát sinh.
• Kiểm tra và phát hiện trục lợi, trao đổi xin ý kiến nội bộ trước khi thông tin cho công ty Bảo hiểm để tiến hành thủ tục xác minh.
• Trực hotline/ Email bảo lãnh viện phí từ Cơ sở y tế trong danh sách liên kết bảo lãnh.
• Tiến hành điều tra/ xác minh với Cơ sở y tế theo tình huống phát sinh.
• Giải đáp thắc mắc về kết quả bồi thường của Khách hàng (email/ điện thoại).
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.Sinh viên năm 3,4 Đại học các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Y khoa, Dược hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, Outlook...
Cẩn thận tỉ mỉ và tập trung trong công việc
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Tiếng Anh tốt là một lợi thế (ưu tiên kỹ năng đọc viết)Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Được đào tạo trực tiếp vào công việc
Có cơ hội trở thành cộng tác viên/nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn
sau quá trình đào tạo
Được hướng dẫn tận tình nếu có mong muốn thử sức ở các lĩnh vực có liên quan
trong ngành;
Được hỗ trợ dấu thực tập;
Được trải nghiệm môi trường văn hóa FPT trẻ trung, năng động, hiện đại và văn
hóa doanh nghiệp giàu bản sắc
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.