Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm nội thất & dịch vụ của công ty
- Phát triển thị trường và khách hàng mới
- Giới thiệu khách hàng các mẫu vật liệu, làm báo giá, hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng
- Công việc được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Trung cấp
- Ưu tiên ứng viên Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, tiếp thị v.v…
- Có phương tiện đi lại
- Nắm rõ về sản phẩm
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, cẩn thận, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý các tình huống phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % hoa hồng,
- Thu nhập từ 12 triệu trở lên
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
- Được ký HĐLĐ, đóng bảo hiểm và các chế độ lễ, Tết theo quy định
- Xét thưởng tăng lương theo quý, năm (1-2 lần)
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Lương thưởng tết, mừng cưới, sinh nhật, phúc lợi cho thân nhân
- Hoạt động vui chơi cùng Công ty theo những ngày Lễ, Kỷ niệm, Sự kiện.
- Có đầy đủ các phúc lợi theo luật lao động.
- Thu nhâp: lương + doanh thu quản lý + thưởng team+ (thưởng quý)+(thưởng nóng)..
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.