Mô tả công việc
1. Tìm kiếm Nhà cung cấp về rau củ quả;
2. Đặt hàng và nhập dữ liệu trên hệ thống;
3. Theo dõi công nợ và xử lý vấn đề phát sinh với Nhà cung cấp;
4. Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi Phỏng vấn;
Địa điểmphỏng vấn & làm việc:
Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam
Chi Nhánh 2 Tại Lâm Đồng – Trang Trại Ogranic Vegetable
Đ/c: Thôn Định An, H. Đức Trọng, T. Lâm Đồng
Yêu cầu công việc
Nam nữ tốt nghiệp ĐH các ngành;
Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua hoặc thu mua nông sản
Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương Cơ Bản 8- 10 triệu / tháng, bao cơm trưa;
Ký hợp đồng chính thức 1 năm, ngay sau khi phỏng vấn đạt;
Hưởng 100% lương và đóng bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc;
Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo;
Hỗ trợ đi công tác bằng xe ô tô của công ty nếu có đi công tác ( trừ trường hợp nhân viên thị trường );
Chính sách tăng lương 10% - 30% / năm, phụ thuộc mức độ hoàn thành công việc;
Đảm bảo môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và cam kết thực hiện đúng Luật Lao Động hiện hành cùng các chính sách phúc lợi khác của Công Ty;
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.